Gợi ý 7 món quà mừng sinh nhật bố tốt nhất 2020

Khi nói đến ngày lễ và sinh nhật , các ông bố nổi tiếng là “không cần bất cứ thứ gì”. Dù chúng ta đánh giá cao tình cảm của bản thân, điều đó không giúp họ mua sắm dễ dàng hơn. Ngay cả khi bố bạn có sở thích hoặc nỗi ám ảnh gần đây, có thể là thiên văn học hay lịch sử thế kỷ 20 , bạn chỉ có thể mua cho ông ấy rất nhiều sách hướng dẫn về các vì sao và sách về Chiến tranh thế giới thứ hai. Để giúp bạn tìm được món quà hoàn hảo cho sinh nhật tiếp theo của anh ấy , chúng tôi đã tập hợp 30 món đồ trên phạm vi từ hữu ích đến thú vị (nhiều trong số đó vừa hữu ích vừa thú vị) dành cho các ông bố. 


Dao cạo râu

Dao cạo an toàn này là món đồ yêu thích của các thợ cắt tóc, bao gồm Brian Porteous, chủ tiệm cắt tóc Heritage ở Portland, Oregon, cán dao “rộng và cân đối” và vì nó ở cạnh ngắn hơn nên “dễ cầm hơn” và cơ động hơn.


Máy theo dõi hoạt động thể dục

Không chỉ cha của bạn sẽ có thể cho bạn biết có bao nhiêu bước ông mất trong tuần này, ông cũng sẽ có thể cho bạn biết số vòng anh bơi và bao nhiêu dặm , ông đạp xe.


Ghế thư giãn

Món quà này thể hiện sự quan tâm tới sức khoẻ của bố bạn, với công nghệ thiết kế hiện đại mẫu ghế xếp thư giãn hcm giúp bố bạn có giấc ngủ ngon hơn, ông có thể ngồi thư giãn xem tivi, đọc sách báo... hàng giờ mà không lo mõi lưng, cổ, vai.

Ghế nhôm

Sau khi trận đấu giải đấu của con anh ấy tiếp tục, anh ấy sẽ là sự ghen tị của các bậc cha mẹ bên lề khi anh ấy phá bỏ chiếc ghế có thể gập lại này với bàn phụ gắn liền, hoàn hảo để tổ chức một chút gì đó, theo nhà văn Hilary Reid , người sử dụng chiếc ghế để xoay cô ấy. thoát khỏi đám cháy thành "một điểm khá đẹp để ăn uống ngoài trời."

Lò nướng bánh mì

Chiếc lò nướng nhỏ này không chỉ nướng bánh mì, nướng và nướng thịt mà còn có thể chiên bằng không khí, cắt giảm đáng kể thời gian nấu nướng - và lượng dầu cần thiết để mang đến cho những món ăn yêu thích của anh ấy độ giòn hoàn hảo. Với nó, bố có thể làm món khoai tây chiên giòn (và tốt cho sức khỏe) trong vài phút.


Bình tưới cây

Món quà thích hợp cho nhà bạn có khoảng sân vườn trồng cây, chắc chắn ông sẽ thích món quà nhỏ ngọn này thay vì lắp vòi xịt áp lực quá mạnh khiến cây cối bật góc rễ.


Kính thiên văn

Nếu bố bạn thích ngắm các chòm sao lên trên ứng dụng Star Finder, hãy tặng bố mình một chiếc kính thiên văn dành cho người mới bắt đầu - cụ thể là chiếc kính thiên văn được các nhà thiên văn học khuyên dùng khi chúng tôi hỏi họ chiếc nào phù hợp nhất cho những người soi sao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng