Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Bạn đang băng khoăn sắp tới ngày sinh nhật của bố rồi mà vẫn chưa biết mua món quà gì cho phù hợp. Bài viết này Ghethugianphongngu sẽ gợi ý cho bạn một số món đồ sau:



Garmin Forerunner 35

Garmin Forerunner 35 có một chút mọi thứ dành cho các ông bố năng động. Nó có GPS tích hợp để theo dõi bạn đi bao xa và nhanh, máy theo dõi nhịp tim luôn hoạt động và theo dõi hoạt động cả ngày để đếm số bước, lượng calo và số phút cường độ. Nó cũng sẽ giúp nhắc nhở bố khi nào cần thức dậy và di chuyển. Nếu bố bạn tham gia thử thách, bạn cũng có thể sử dụng Garmin Connect, cộng đồng thể dục trực tuyến miễn phí của công ty, nơi ông có thể tham gia các thử thách và chia sẻ sự tiến bộ của mình với những người khác.



Thùng làm mát

Bộ làm mát bằng dây thép này của Coleman có nhiều dung lượng lưu trữ để giữ cho mọi thứ luôn mát mẻ. Thùng mát có dung tích 54 lít và có thể chứa 85 lon. Nó cũng có thể giữ đá đến bốn ngày trong nhiệt độ lên đến 90 độ. Phần cứng chống gỉ sẽ cho phép bố bạn sử dụng nó trong nhiều năm và tay cầm có độ bám thoải mái giúp bạn dễ dàng nhấc lên. Thêm vào đó, nó có một thiết kế cổ điển tuyệt vời.



Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng có máy khoan

Ông bố nào cũng thích sữa chữa, chắc chắn bố bạn sẽ rất thích khi sở hữu bộ dụng cụ sửa chữa đa năng. Bộ dụng cụ có tới 88 món có thể dùng khoan gỗ, khoan tường, bắt vít. Tua vít, mỏ lết, kìm dùng để sửa chữa đồ dùng trong nhà rất tiện lợi. Xem chi tiết tại link sau: https://hakawa.vn/san-pham/bo-dung-cu-da-nang-hakawa-hk-850 



Máy xịt rửa xe cao áp

Mùa mưa xe gia đình bạn lội nước về khá bẩn, dùng máy xịt rửa xe cao áp xịt bay mọi vết bẩn bùn đất dầu nhớt. Máy xịt hỗ trợ phun bọt tuyết. Món quà hết sức ý nghĩa dành tặng cho bố. Xem thêm bài viết nên mua máy xịt rửa xe loại nào tại đây!



Dao cạo râu

Cạo râu nóng là một điều vô cùng tồi tệ, nhưng sẽ rất khó chịu nếu bạn tự cạo râu ở nhà. Đó là nơi xuất hiện bộ khởi động dao cạo nóng của Gillette. Bộ này có dao cạo được làm nóng đầu tiên trên thế giới, mang lại cảm giác cạo toàn bộ bằng khăn nóng. Dao cạo nóng lên trong vòng chưa đầy một giây để giúp cung cấp hơi ấm liên tục trong khi bố bạn cạo râu.



Khăn du lịch

Tuyệt vời cho phòng tập thể dục, đi bộ đường dài hoặc chơi gôn, khăn du lịch sợi nhỏ này hấp thụ nước, mồ hôi và khá nhiều chất lỏng khác nhanh hơn gấp ba lần so với khăn thông thường. Nó có ba màu xanh lam, xanh lục đậm và xám với ba kích cỡ khác nhau và siêu nhỏ gọn, có thể gấp lại thành một chiếc túi nhỏ có tay cầm. 





Máy xay sinh tố

Táo, cà rốt và các thành phần sinh tố khác không thể sánh được với máy xay sinh tố mạnh mẽ này. Ninja Professional Blender 1000 cung cấp công suất 1.000 watt để nghiền các vật phẩm thành chất lỏng lên đến 64 ounce. Máy này có thể nghiền đá, pha trộn, xay nhuyễn và làm thông qua trái cây đông lạnh trong vài giây.

Xem thêm: Bạn sẽ tặng món quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng