5 món quà sinh nhật chu đáo dành cho mẹ

Ghế xếp gò vấp

Đầu tư cho mẹ bạn giấc ngủ trưa ngon lành nhất là điều tuyệt vời để mẹ có thể tỉnh táo làm việc hiệu quả ngay vào đầu giờ chiều. Thường thì bạn tìm mua một chiếc ghế xếp gò vấp trên các trang thông tin điện tử. Tìm hiểu rất kỹ cuối cùng bạn đã chọn mua được một sản phẩm ưng hết nấc, đáp ứng đầy đủ những điều bạn cần từ công dụng đến thiết kế thẩm mỹ đặc biệt là sự tiện dụng với nhiều ưu thế nổi bật mà nhiều chiếc ghế cùng loại không có được.

Áo choàng dệt

Có sẵn trong một loạt các màu sắc đẹp, áo choàng bánh quế kiểu kimono ngắn này có thể được cá nhân hóa với một tên, tên viết tắt hoặc chữ lồng trong một lựa chọn màu thêu.


Ghế xếp nằm

Mẹ bạn bình thường nghĩ ngơi trên võng hoặc sofa, giường. Bạn thử tặng cho bà chiếc ghế xếp nằm cao cấp, cơ động dễ dàng tháo cất phù hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế xếp, chúng đa dạng cả về mẫu mã và thương hiệu. 

Cốc tình yêu của mẹ

Handmade ở Wisconsin, 12oz này. Mug sẽ nhắc cô ấy nhớ về cô ấy mỗi khi cô ấy uống một ngụm, vì nó có một trong 4 con vật dễ thương với em bé của họ ở phía sau.


Ghế ngồi đọc sách thư giãn

Ghế thư giãn đọc sách được thiết kế nhỏ gọn màu sắc thanh lịch không làm lỗi không gian nhà bạn. Được thiết kế đơn giản với khung thép sơn tĩnh điện màu nhẹ nhàng tạo cảm giác mát mẻ, sản phẩm đem đến những phút giây thư giãn thoải mái khi đọc sách hay đơn giản là ngồi trò chuyện.


Giỏ quà tặng chúc mừng ngày của mẹ

Các bà mẹ không bao giờ có đủ thời gian cho tôi, vì vậy hãy chắc chắn rằng cô ấy ít nhất có thể có một ngày đi spa ở nhà với thùng quà này, trong đó có các nhu yếu phẩm spa sang trọng và một chai prosecco.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường