5 món quà tặng mừng thọ tuổi sáu mươi

1 Tấm sưởi ấm

Hoàn hảo cho những người luôn phàn nàn về việc đau lưng hoặc quá lạnh, miếng đệm sưởi ấm cỡ này sẽ giải quyết tất cả những rắc rối của họ và cách mạng hóa cuộc sống của họ. Với chiều rộng 20 inch và dài 20 inch, miếng đệm này là hoàn hảo để nằm hoặc quấn quanh chân hoặc lưng dưới của họ. Với đặc tính siêu mềm siêu nhỏ, miếng đệm này nóng lên trong vài giây để giúp giảm đau nhanh chóng cho những cơ bắp mệt mỏi, đau nhức.


2 Ghế xếp gò vấp

Món quà mừng thọ 60 đầy ý nghĩa. Ghế xếp gò vấp có phần tay vịn giúp bạn để tay thoải khi ngồi mái và khi nằm không sợ lúc trở mình sẽ bị té xuống nền. Tại các khớp trượt làm bằng nhựa PP giúp ghế vận nhành nhẹ nhàng không gây tiếng ồn khi sử dụng, hoàn toàn an tâm không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. 



3 Bộ dụng cụ sản xuất bia

Nếu họ vừa mới bắt đầu nghỉ hưu và có nhiều thời gian rảnh trong tay thì đây là món quà hoàn hảo để giữ họ hoạt động. Được sản xuất bởi những người nổi tiếng ở phía Bắc Bia, bộ khởi động sản xuất bia tại nhà này có mọi thứ họ cần để sản xuất 5 gallon (vâng gallon!) Của ale. Nếu họ đang tìm kiếm một sở thích mới để giết thời gian thì đây là món quà dành cho họ.

4 Ghế xếp nằm cao cấp

Với chiếc ghế xếp nằm cao cấp Hk G20T người già, họ có thể dùng làm ghế ngủ, thay thế ngủ thông thường, ghế được thiết kế thông minh giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn.  




5 Album ảnh sinh nhật lần thứ 60

Cho họ thấy họ đã đi được bao xa trong cuộc sống với album ảnh sinh nhật lần thứ 60 tuyệt vời này. Sẵn sàng để được lấp đầy với những bức ảnh từ những khoảnh khắc đặc biệt trong suốt cuộc đời của họ, album ảnh này chắc chắn sẽ mang lại một giọt nước mắt cho họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng quà tặng sinh nhật lần thứ 60 độc đáo, thì đây là những gì bạn đang tìm kiếm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường