7 món quà tặng mừng thọ 90 tuổi đầy ý nghĩa


Rất nhiều điều trong cuộc sống đã thay đổi trong suốt 90 năm, và cuốn sách bán chạy nhất này là cách hoàn hảo để lật giở những trang thời gian.

1. Chiếc chăn bông

Cuốn sách nổi bật có mỗi trang báo vào ngày sinh nhật của người nhận trong suốt cuộc đời của họ - 90 năm tiêu đề và tin tức trên trang  nhất! 
Giữ ấm cao cấp yêu thích của bạn trong những ngày lạnh lẽo với chăn lông cừu cá nhân siêu mềm này.
Chiếc chăn dễ giặt, có thể giặt bằng máy này có tên của 21 đứa trẻ và cháu  trong hình trái tim.
Trọng lượng hoàn hảo để rúc vào một cuốn sách hay, xem TV hoặc ngủ trưa, người nhận sẽ thích được bao quanh bởi tên của những người mà họ yêu thích.


2. Ghế xếp nằm cao cấp

Ghế xếp nằm cao cấp còn thích hợp để thay thế ghế ngồi làm việc, ngồi đọc sách và chuyển đổi chức năng sử dụng khi muốn ngả lưng nghỉ, xem tivi và ngủ trưa tự động.


3. Ghế thư giãn đọc sách

Ghế thư giãn đọc sách hakawa được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đơn giản nhưng tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và cất giữ mà không tốn diện tích. Cùng với đó, màu sắc thiết kế thanh lịch thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Xem thêm bài viết về ghế xếp gò vấp

4. Cuốn sách hồi ức

Cuốn sách đặt ra gần 500 câu hỏi từ đơn giản đến kích thích tư duy .
Rất nhiều chỗ để trả lời mỗi câu hỏi được cung cấp trên các trang vàng, trang nhã .
Người nhận sẽ thích thú trả lời các câu hỏi và biết rằng những ký ức quý giá của mình sẽ được lưu giữ và hưởng thụ bởi các thế hệ tương lai.



5. Gối bông

Như một cách thú vị để kỷ niệm ngày trọng đại của họ, hãy thử một chiếc gối ném tùy chỉnh để giúp họ làm nổi bật không gian của họ.
Lựa chọn thiết kế của bạn là vô tận, và nhiều phong cách cung cấp cho bạn tùy chọn để thêm ảnh, tên hoặc các phương tiện tùy chỉnh khác.
Từ cách diễn đạt hài hước đến cách thể hiện ý nghĩa , mỗi chiếc gối đều có thiết kế màu sắc rực rỡ trên các loại vải mịn, không nhăn cho một cái nhìn cao cấp gửi thông điệp đúng.



6. Trang sức

Người phụ nữ sành điệu đã bước sang tuổi 90 sẽ thích nhận được một chiếc vòng cổ hoặc vòng đeo tay kỷ niệm sinh nhật quan trọng của mình. Vòng cổ "9 chiếc nhẫn cho 9 thập kỷ" đáng yêu là một món quà tuyệt đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào bước sang tuổi 90  cũng sẽ trân trọng! Đá sinh nhật lơ lửng duyên dáng ở trung tâm, và thêm một lượng lấp lánh vừa phải.
Cá nhân hóa thẻ với thông điệp sinh nhật đặc biệt của riêng bạn.

7. Hoa sinh nhật lần thứ 90

Hoa luôn là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ sinh nhật! Nhưng đối với một sự kiện đặc biệt như sinh nhật lần thứ 90, thật tuyệt khi nghĩ bên ngoài chiếc hộp chỉ một chút và gửi những bông hoa độc đáo. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường