7 ý tưởng chu đáo dành cho khách hàng để nói lời cảm ơn

Giáng sinh đang đến và trong tinh thần của mùa tặng quà, đây là thời điểm tuyệt vời để cho khách hàng của bạn thấy bạn quan tâm đến họ như thế nào với một món quà hoặc token về sự đánh giá cao của bạn.

Mặc dù đó là một điều tuyệt vời để cố gắng thể hiện sự quan tâm của bạn, nhưng có quá nhiều doanh nghiệp bỏ lỡ dấu ấn bằng cách mua quà tặng cho khách hàng nhàm chán, nhạt nhẽo hoặc thiếu suy nghĩ - nghĩ rằng bút cá nhân của công ty, cốc cà phê hoặc thẻ quà tặng.

Bạn muốn tặng một cái gì đó chu đáo hơn một chút? Đọc về các ý tưởng quà tặng kỳ nghỉ hàng đầu của chúng tôi cho khách hàng, cộng với các mẹo về cách chọn món quà tốt nhất cho khách hàng của bạn, cho dù vào thời điểm Giáng sinh hoặc quanh năm.

Đọc thêm 




Ghế ghế ngủ vp chính hãng

Để giấc ngủ phát huy tác dụng đạt được các giá trị đích thực thì bạn cần một giấc ngủ sâu chất lượng. thỉnh thoảng những áp lực công tác khiến cho bạn khó khởi đầu 1 giấc ngủ trưa và hay ngủ chấp chới. Chính thế bạn cần mang sự hỗ trợ của 1 dòng ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng. hiện giờ sản phẩm đang được phổ quát người Đánh giá cao về chất lượng cũng như chức năng ấy là HKG20T sản phẩm xịn của HAKAWA chất lượng Nhật Bản. xem chi tiết tại đây!

Một lá thư viết tay hoặc thư

Mặc dù đó không phải là một "món quà" thông thường, hãy nghĩ về cảm giác khi nhận được một lá thư viết tay từ một người thực sự biết ơn về tất cả những gì bạn làm cho họ. Đó là một dấu hiệu cổ điển, cổ điển của sự đánh giá cao thường không thấy trong thế giới điện tử này.

Một lá thư đánh giá cao chân thành có thể có tác động nhiều hơn so với món quà tiêu chuẩn của công ty bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn cá nhân hóa bức thư cho từng khách hàng và đào sâu để truyền đạt tầm quan trọng của họ đối với bạn.




Ghế xếp du lịch dã ngoại

Ghế xếp du lịch dã ngoại câu cá là loại ghế sở hữu khả năng gấp gọn và thuận tiện thể cho những mẫu hoạt động ngoài trời như câu cá cắm trại,… Câu cá là một trong các môn thể thao giải trí ngoài trời tốn nhiều thời gian cần sự nhẫn nại. ví như bạn không ngồi thả sức liên tiếp đứng ngồi gây động thì kết quá sẽ chỉ là giỏ ko ra về. Chính bởi vậy ngoài cần câu hàng hiệu bạn cần đồ vật một chiếc ghế xếp gọn du hý để ngồi câu cá tha hồ tập kết vào con mồi được. xem chi tiết tại đây!

Sách - Hoặc Audiobook

Đối với những người trong chúng ta dựa vào giá sách đi đến kinh doanh để khơi dậy ý tưởng, có được một cuốn sách liên quan đến kinh doanh là một món quà tuyệt vời. Bạn cũng có thể cá nhân hóa nó bằng một ghi chú để nói lý do tại sao cuốn sách gây ảnh hưởng lớn đến bạn và tại sao bạn nghĩ khách hàng của bạn có thể thích nó.

Quà tặng sách cũng có thể là một cách tuyệt vời để gạch chân các giá trị quan trọng đối với bạn như một doanh nghiệp và giúp khách hàng của bạn liên kết những giá trị tuyệt vời đó với bạn mỗi khi họ chọn cuốn sách đó.

Đối với những người trong chúng ta bị đi lại lâu dài, một cuốn sách nói có thể là một món quà tuyệt vời thay vì một cuốn sách vật lý. Ngay cả khi khách hàng của bạn đang vật lộn trong một chuyến đi bằng tàu hoặc ống, họ vẫn có thể cắm, thưởng thức món quà của bạn và học một cái gì đó mới cùng một lúc.

Cây hoặc trạng nguyên

Nhiều người trong chúng ta dành cả ngày tại một bàn làm việc nào đó - dù ở văn phòng hay ở nhà. Và cho rằng người bình thường của bạn dành 92.120 giờ làm việc trong suốt cuộc đời của họ, cải thiện khu vực bạn làm việc có thể là một cách tốt để làm cho cuộc sống làm việc của bạn đẹp hơn một chút.

Vậy tại sao không gửi một cây trồng trong nhà cứng hoặc mọng nước để làm sáng không gian bàn làm việc của họ? Ngoài ra, để có một chút phấn khích theo mùa, hãy bật một trạng thái trong bài để cung cấp cho khách hàng của bạn một bàn lễ hội nhất trong văn phòng.

Freebie, mã thông báo hoặc giảm giá

Tôi do dự bao gồm điều này trong danh sách, bởi vì thường các công ty gửi đề nghị giảm giá để khuyến khích bạn chi tiêu nhiều hơn. Làm điều tương tự vào Giáng sinh có thể được coi là tự phục vụ, khi tặng quà trong ngày lễ nên là một điều gì đó là vô vị lợi.

Hãy xem xét những điều mà công ty của bạn có thể giúp khách hàng của bạn thực sự quan tâm và hào phóng, và đó không thể được coi là những cách hoài nghi để khiến họ chi tiêu nhiều tiền hơn. Một ví dụ có thể là cung cấp cho họ một sản phẩm miễn phí, cho phép họ thử nghiệm một dịch vụ mới hoặc giảm giá cho hóa đơn cuối cùng của họ.

Quà tặng năng suất

Người ta nói có hai loại người trên thế giới - Loại As, những người thường siêu tổ chức và quan tâm đến quản lý thời gian, hoặc Loại Bs, thường thoải mái hơn.

Nếu khách hàng của bạn hiển thị tất cả các dấu hiệu của tính cách Loại A, rất có thể họ sẽ thích những món quà của tổ chức để giúp họ kiểm soát các nhiệm vụ của mình. Cho dù đó là bảng danh sách việc cần làm hàng ngày hay sổ ghi chép Moleskine với thông điệp chu đáo được viết ở phía trước, khách hàng Loại A trong cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao một công cụ tiết kiệm thời gian.


Mang một chút cá nhân hóa cho món quà này bằng cách bao gồm bút chì hoặc bút có tên người nhận của bạn hoặc bằng cách thêm một ghi chú viết tay chúc họ một mùa lễ không căng thẳng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường