Dành thời gian trong tự nhiên để giảm căng thẳng và lo âu


Giữ bên ngoài trong tâm trí cho ít căng thẳng

Dành thời gian cho các hoạt động ngoài tự nhiên có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng, cải thiện tâm trạng của bạn và tăng cảm giác hạnh phúc và hạnh phúc. Dù bạn gọi nó là gì - tắm rừng, trị liệu sinh thái, chánh niệm trong tự nhiên, thời gian xanh hay phương pháp chữa bệnh hoang dã - con người tiến hóa ngoài trời tuyệt vời và bộ não của bạn được hưởng lợi từ hành trình trở về với thiên nhiên.



Thường xuyên cảm thấy tốt hơn

Nếu bạn có thể, hãy trở về với thiên nhiên để tiếp thêm năng lượng cho tâm trí và cơ thể của bạn.

Chán nản: Nếu bạn cảm thấy buồn, hãy thử ra ngoài không gian xanh, tự nhiên. Đi dạo trong rừng đã được chứng minh là giúp chống trầm cảm, và thậm chí chỉ cần nhìn cảnh rừng từ phòng bệnh viện cũng giúp những bệnh nhân cảm thấy suy sụp. 2 Đi lên đồi nếu bạn cần tăng cường tâm trạng.

Căng thẳng: Thiên nhiên thể hiện những cảnh nhẹ nhàng thu hút sự chú ý của bạn thay vì đột nhiên giật lấy nó, làm dịu thần kinh của bạn thay vì làm suy yếu chúng. Cách giảm căng thẳng của chúng tôi: mỗi khi tôi căng thẳng, tôi ra vườn tản bộ xem hoa xem bướm tưới cây bắt sau lúc này tôi không bận tâm tới gì cả trong đầu tôi chỉ có việc chăm sóc cây. Bạn làm được như tôi lúc này thì 80% sự căng thẳng đã mất. 20% còn lại tôi sẽ mang ghế thư giãn sân vườn ra và tận hưởng sau khi đã chăm sóc cây bắt sau song. Màng đung đưa trên ghế xem những cánh hoa đỏ thắm đàn bướm nhởn nhơ. Bạn làm thêm bước này song là bạn đã cân bằng được rồi.

Lo lắng: Bạn có thể biết rằng tập thể dục là tốt cho trạng thái tâm trí của bạn. Nhưng bạn có biết rằng làm việc trong tự nhiên giúp giảm bớt lo lắng, Trong số những lợi ích khác, thậm chí nhiều hơn là đi đến một phòng tập thể dục trong nhà? 5 Cân nhắc đánh một số con đường mòn để có được cú đánh tinh thần tốt nhất cho bạn.

Mệt mỏi: Bạn có liên tục đa nhiệm tại nơi làm việc khi bạn chuyển đổi giữa khách hàng và các cuộc gọi điện thoại, hoặc nhấp từ bảng tính sang bản trình bày? Ngay cả ở nhà, bạn có thể phải đối mặt với sự kết hợp của trẻ em, công việc và thiết bị ganh đua để bạn chú ý. Vỏ não trước trán của bạn chỉ có thể mất quá nhiều phiền nhiễu trước khi nó cần nạp lại. May mắn thay, thời gian trong tự nhiên đã được chứng minh là khôi phục các khả năng tinh thần như trí nhớ ngắn hạn và xử lý hình ảnh 3D dựa trên bản vẽ. 

Đọc thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường