Gợi ý 5 món đồ khi đi du lịch bạn nên mang theo

1. Ghế bố xếp du lịch Hakawa Việt Nam

Những chuyến du lịch cắm trại, picnic, dã ngoại cuối tuần từ lâu đã trở thành nhu cầu thường xuyên của các gia đình. Khoảng thời gian này là lúc mọi người cùng nhau quây quần tổ chức các hoạt động gần gũi với thiên nhiên, ăn uống, vui chơi,….Trong các chuyển đi này ghế bố xếp du lịch siêu nhẹ, gấp gọn không tốn diện tích là vật dụng không thể thiếu của các gia đình cho các hoạt động vui chơi hay những phút giây thư giãn ngoài trời.

ghế bố xếp du lịch, ghe bo xep du lich


2. Ba lô du lịch

Chiếc ba lô là thứ bạn không thể thiếu khi du lịch, nên chọn những chiếc rộng rãi, khóa kéo hai chiều và tay áo phía sau tiện dụng cho phép bạn gắn túi vào tay cầm vali. Phần tốt nhất? Nó gấp hoàn toàn bằng phẳng để bạn có thể dễ dàng đóng gói trong hành lý của mình và sau đó sử dụng nó để mang lại những món dồ cần thiết.


2. Bình nước giữ nhiệt YETI

Đảm bảo người yêu du lịch trong cuộc sống của bạn luôn ngậm nước trên đường với bộ ram YETI cách nhiệt này . Nó có tính năng cách nhiệt chân không hai bức tường giữ cho đồ uống nóng nóng và đồ uống lạnh lạnh trong nhiều giờ. Chai 26 ounce cũng có 12 màu khác nhau, vì vậy sẽ dễ dàng tìm thấy một lựa chọn phù hợp với phong cách của họ.


4. Bộ sạc di động 

Không có gì tệ hơn là điện thoại của bạn chết trong khi bạn đang khám phá một địa điểm mới. Bộ sạc di động nhỏ gọn này sẽ giúp ngăn chặn điều đó xảy ra. Không chỉ đủ nhỏ để vừa trong túi của bạn mà khi được sạc đầy, bộ sạc tốc độ cao có thể cung cấp tối đa ba lần sạc điện thoại.


5. Máy ảnh ống kính iPhone Xenvo Pro

Đối với một món quà sẽ gây hứng thú cho người yêu trên Instagram , không có gì khác ngoài bộ ống kính Xenvo được xếp hạng hàng đầu , giúp biến bất kỳ máy ảnh nào phía trước hoặc phía sau tích hợp thành ống kính 15x góc rộng và macro. Nó tương thích với tất cả các kiểu điện thoại iPhone, Android, Samsung và Google. Và với trọng lượng chỉ dưới năm ounce, không có lý do gì để rời khỏi nhà mà không có nó.


Xem thêm bài viết:
Ghế thư giãn ngoài trời thế hệ mới hàng cao cấp
https://hakawa.vn/ghe-thu-gian-ngoai-troi-the-he-moi-hang-cao-cap.html
Loại ghế thư giãn nào đọc sách thoải mái tốt cho cổ và vai
https://hakawa.vn/loai-ghe-thu-gian-nao-doc-sach-thoai-mai-tot-cho-co-va-vai.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng