Mách cho bạn sáu món quà dành cho nhân viên

Cà phê hoặc trà

Có ai thích cà phê phòng không? Cái gallon Folgers năm tuổi đó có thể hoàn thành công việc một cách khó khăn, nhưng bạn sẽ là một anh hùng văn phòng nếu bạn gửi một giỏ cà phê sành điệu hoặc trà có hương vị. Bạn muốn tặng món quà này một số hương vị địa phương? Tạo hộp đậu của riêng bạn rang gần đó và pha trà nguồn từ nhà cung cấp trà tốt nhất.




Ghế gò vấp

Ghế xếp gò vấp của HAKAWA có phần chỗ ngồi khá rộng, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ngồi ngay khi trải rộng để nằm ngủ. Ghế có phần tay vịn giúp bạn để tay thoải khi ngồi mái và khi nằm không sợ lúc trở mình sẽ bị té xuống nền. Tại các khớp trượt làm bằng nhựa PP giúp ghế vận nhành nhẹ nhàng không gây tiếng ồn khi sử dụng, hoàn toàn an tâm không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Túi da cá nhân

Có một khách hàng thường xuyên đi du lịch? Gửi cho họ một túi vệ sinh họ có thể sử dụng ngay lập tức. Monogramming luôn là một lựa chọn tốt, đặc biệt là trên các mặt hàng du lịch. Và chọn tùy chọn vải, da hoặc không thấm nước cho túi mà họ sẽ yêu thích mãi mãi.

Ghế nằm cao cấp

Đối với nhân viên văn phòng, ghế xếp nằm văn phòng là cứu tinh mang lại giấc ngủ trưa chất lượng giúp lấy lại năng lượng làm việc nhanh chóng. Ghế xếp nằm cao cấp còn thích hợp để thay thế ghế ngồi làm việc, ngồi đọc sách và chuyển đổi chức năng sử dụng khi muốn ngả lưng nghỉ, xem tivi và ngủ trưa tự động.

Máy đọc sách điện tử Kindle

Tặng máy đọc sách cho nhân viên mình thư giãn những lúc rảnh rỗi là việc làm thiết thực, bởi đời sống giờ con người ta xô bồ quá việc đọc sách dường như dần bị lãng quên.



Ghế xếp thư giãn loại nào tốt

Ghế xếp thư giãn được thiết kế nhỏ gọn màu sắc thanh lịch không làm lỗi không gian nhà bạn. Được thiết kế đơn giản với khung thép sơn tĩnh điện màu nhẹ nhàng tạo cảm giác mát mẻ, sản phẩm đem đến những phút giây thư giãn thoải mái khi đọc sách hay đơn giản là ngồi trò chuyện. Xem chi tiết tại đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường