Tặng quà cho nhân viên cấp dưới là việc làm mang tính truyền cảm hứng

Tặng quà là một trải nghiệm rất dễ chịu, nó truyền cảm hứng, truyền cảm hứng và thậm chí nâng cao lòng tự trọng. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn được quyền đóng vai trò người lên kế hoạch tặng quà ít nhất hai lần một năm? Hãy tưởng tượng rằng trong công ty của bạn có ít nhất năm mươi nhân viên cấp dưới, và tất cả trong số họ cần tạo ra một món quà độc đáo dễ chịu thể hiện sự chú ý, cách tiếp cận cá nhân và lòng trung thành của bạn.


Không phải là không có gì mà các nhà tâm lý học cho rằng phương pháp quảng bá tác động lên đội ngũ hiệu quả hơn nhiều so với kiểm duyệt và phạt tiền. Tặng quà cho các ngày lễ lớn của quốc gia, chẳng hạn như năm mới, 23 tháng 2, 8 tháng 3! Đừng quên khuyến khích tất cả mọi người vào ngày sinh nhật của anh ấy hoặc, ví dụ, để vinh danh sự ra đời của một đứa trẻ. Bạn có thể chuẩn bị những món quà nhỏ, quà lưu niệm và kỷ niệm ngày thành lập công ty.



Khả năng trình bày đẹp mắt và chu đáo một món quà là một nghệ thuật tuyệt vời mà mọi người không thể tiếp cận, nhưng phải được nghiên cứu nếu bạn quan tâm đến đạo đức của quan hệ kinh doanh. Một món quà được lựa chọn một cách khôn ngoan có thể tuyệt vời cổ vũ cho cấp dưới, ngoài ra, anh ta có thể nói với người được tặng một cách chi tiết về bạn. Bạn sẽ có thể thể hiện mình là một nhà lãnh đạo sáng tạo, người không có phẩm chất con người và tinh thần, người luôn nhớ và lo lắng về nhân viên của mình.

Khi chuẩn bị quà tặng, hãy ghi nhớ quy tắc cơ bản - đừng mua những thứ quá đắt tiền. Một cử chỉ như vậy có khả năng được coi là một sự lãng phí tiền của công ty. Ngoài ra, bạn vô tình đặt cấp dưới của mình vào một vị trí không thể tin được - sớm hay muộn anh ta sẽ phải đưa cho bạn một thứ đắt tiền không kém, và không phải ai cũng có thể mua được.

Đừng cố gắng đi đến cực đoan ngược lại và các nhân viên của Hãy làm ơn với những thứ nhỏ nhặt như bút, bật lửa, móc chìa khóa và các đồ dùng văn phòng khác. Công ty có nghĩa vụ cung cấp những thứ đó miễn phí. Thông thường những món quà lưu niệm như vậy gây ra sự thất vọng và thậm chí là khó chịu - và lúng túng từ chối, và không nơi nào để đi. Số tiền mà bạn cần tập trung vào khi lập ước tính cho quà tặng là $ 25 mỗi người. Với số tiền này bạn có thể mua một món quà đàng hoàng. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn, đừng ngần ngại!


Nếu đó là một sinh nhật, và bạn nghi ngờ những gì thực sự có thể làm hài lòng cấp dưới, bạn có thể dừng lại bằng cách mua một bộ trà hoặc cà phê chất lượng cao, tùy thuộc vào sở thích của anh ấy hoặc cô ấy.


Gần đây, phiếu quà tặng điện tử đã rất phổ biến. Nhận được một món quà như vậy, nhân viên của bạn có thể tự do lựa chọn những thứ cần thiết hoặc dịch vụ theo sở thích của mình. Một món quà như vậy sẽ vừa cần thiết vừa hữu ích. Ngoài ra, một chứng nhận quà tặng điện tử sẽ không gây ra sự đố kị giữa các đồng nghiệp, bởi vì mọi người đều có cơ hội chọn quà tặng cho một số tiền cố định, có nghĩa là bạn, với tư cách là một nhà lãnh đạo, coi trọng và tôn trọng tất cả cấp dưới của bạn. Và điều này rất quan trọng để duy trì bầu không khí lành mạnh trong đội!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng