Top 5 món quà tặng valentine cao cấp

1. Ghế xếp gò vấp

Ghế xếp gò vấp HAKAWA có phần chỗ ngồi khá rộng, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ngồi ngay khi trải rộng để nằm ngủ. Ghế có phần tay vịn giúp bạn để tay thoải khi ngồi mái và khi nằm không sợ lúc trở mình sẽ bị té xuống nền. Tại các khớp trượt làm bằng nhựa PP giúp ghế vận nhành nhẹ nhàng không gây tiếng ồn khi sử dụng, hoàn toàn an tâm không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.


2. Balo du lịch

Một trong những chiếc túi phù hợp nhất cho nam giới là ba lô. Thương hiệu ba lô phổ biến nhất, thiết kế đại diện nhất của Jansport, có thể tồn tại lâu dài mà không bị lỗi mốt. Đó là một ý tưởng tốt để trình bày nó cho bạn trai của bạn, người thích mặc quần áo thoải mái. 


3. Ghế xếp nằm

Thay thế một chiếc giường đơn dự phòng trong gia đình dành cho những vị khách bất chợt đến nhà. Ghế cất gọn và sử dụng nhanh chỉ với 10 giây là có một chiếc giường để nghỉ ngơi. Đối với nhân viên văn phòng, ghế xếp nằm văn phòng là cứu tinh mang lại giấc ngủ trưa chất lượng giúp lấy lại năng lượng làm việc nhanh chóng. Xem chi tiết tại link sau: https://hakawa.vn/ghe-xep-nam-thu-gian-cao-cap-the-he-moi-ben-dep.html


4. Giày thể thao

Đừng lo lắng rằng bạn cũng đã tặng giày thể thao của bạn vào ngày kỷ niệm cuối cùng. Thậm chí nếu có đủ, tôi muốn có giày thể thao một lần nữa. Lần này, tốt hơn là mặc một cái gì đó khác một chút so với những người khác. Mặc dù vậy, giày thể thao nảy quá nhiều đều bị cấm. Hương vị giày thể thao nam là đáng ngạc nhiên vững chắc. Tôi thích thiết kế không phổ biến cho một màu đơn sắc có thể được mặc hàng ngày. Giống như Nike SB Zoom Dunk Low Pro này.


5. Ghế ngồi đọc sách thư giãn

Ghế thư giãn hakawa được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đơn giản nhưng tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và cất giữ mà không tốn diện tích. Cùng với đó, màu sắc thiết kế thanh lịch thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

6. Nước hoa

Gỗ sồi và hạt dẻ tiếng Anh của Joe Malone được lấy cảm hứng từ gỗ sồi châu  u. Lúc đầu, mùi hương cây phỉ xanh mang lại ấn tượng trí tuệ và mềm mại. Khi mùi hương hazelnut bị thổi bay, bạn có thể ngửi thấy mùi hương gỗ tươi mát và nhẹ nhàng của Gỗ tuyết tùng. Bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang đi qua khu rừng. Đó là một sự kết hợp bất thường, vì vậy nó sẽ không tệ với mùi hương mang tính biểu tượng của bạn trai bạn. Không chỉ cho mùa đông, mà còn cho mùa xuân sắp tới. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường