5 món quà tặng sinh nhật bố năm 50 tuổi

Ví da tay Bellroy

Chiếc ví da mỏng này của Bellroy rất phù hợp cho những ông bố thích phụ kiện tối giản. Nó có rất nhiều màu sắc, vì vậy bạn sẽ có thể tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo. Bellroy cũng bán vỏ điện thoại , túi làm việc và ba lô , và chìa khóa . 


Ghế ngủ thông minh

Ghế ngủ văn phòng thông minh của HAKAWA có phần chỗ ngồi tương đối rộng, giúp bạn cảm thấy tha hồ khi ngồi ngay lúc trải rộng để nằm ngủ. mẫu mã chiều dài với độ nghiêng phù hợp giúp bạn doãi chân thoải mái.đặc biệt sản phẩm có thể gấp gọn chứa giữ thuận tiện ở mọi ngỏng ngóc. Bạn với thể cất ngay dưới gầm bàn khiến cho việc, buổi trưa sở hữu ra nằm ngủ rất thả phanh.


Ghế bố nằm ngủ

Ghế bố nằm ngủ HAKAWA thích hợp mang ko gian văn phòng, mang thể tiêu dùng thay ghế ngồi khiến cho việc trong văn phòng. Bởi ghế với thể gấp vuông góc đến 90 độ, tạo thành một dòng ghế khiến việc với chỗ dựa luôn thể lợi. Sản phẩm còn được tiêu dùng khiến ghế đọc sách, chỉ cần điều chỉnh độ nghiêng một tí là bạn mang thể chuyển mục đích sử dụng sang một cái ghế ngả rộng hơn để nghỉ ngơi thích xem ti vi …

Xem thêm bài viết ghế xếp thư giãn có tốt không tại đây!



Giày thể thao

Những đôi giày len merino từ Allbirds, thương hiệu giày yêu thích của Thung lũng Silicon , là sự pha trộn hoàn hảo giữa thể thao và phong cách. Chúng có hàng tấn màu sắc và thậm chí có thể giặt bằng máy.


Một chiếc đồng hồ da

Bạn không thể sai khi tặng đồng hồ làm quà tặng. Chiếc đồng hồ bằng da và vàng của Ý này từ Filippo Loreti, thương hiệu đồng hồ được tài trợ nhiều nhất từ ​​trước đến nay của Kickstarter, là một lựa chọn vượt thời gian mà bất kỳ người cha nào cũng sẽ yêu thích.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường