5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường

Những chiếc nhẫn hứa hẹn

Không thể phủ nhận rằng những chiếc nhẫn hứa hẹn có thể cực kỳ ý nghĩa. Tại sao? Bởi vì bạn có thể gán cho chúng ý nghĩa đó. Vì chúng ta đang nói về việc tặng quà và các mối quan hệ đường dài, loại nhẫn này có thể là lời hứa của bạn để gặp lại nhau. Để làm cho nó thậm chí tốt hơn, cá nhân hóa nó với một trích dẫn đẹp. Bạn cũng có thể chọn một bộ nhẫn phù hợp hoặc chỉ một chiếc cho người bạn yêu quý. Dù bằng cách nào, đây sẽ là một trong những món quà chân thành nhất bạn có thể tặng họ.


Ghế thư giãn

Sản phẩm ghế xếp thư giãn HAKAWA  có kết cấu đặc biệt với khung đỡ khoa học lượn theo đường cong cơ thể giúp giảm trọng lực đè nén các khớp xương. Từ đó triệt tiêu nguyên nhân dẫn đến các cơn đau nhức thường gặp. Ghế còn có phần đỡ khớp khủy chân nâng đỡ tạo chỗ dựa tự nhiên nhất cho người dùng. Xem chi tiết tại đây!



Sôcôla một món quà tuyệt vời

Cảm thấy suy sụp, chiến đấu với Dementors - sô cô la có thể giúp bạn đối phó với bất cứ điều gì. Ngay cả việc nói lời tạm biệt với đối tác đường dài của bạn cũng có thể được ngọt ngào bởi nó. Chà, không có gì có thể làm cho sự tách biệt hoàn toàn ổn. Nhưng những sôcôla tùy chỉnh này có thể cố gắng làm cho nó dễ chịu hơn một chút. Và ngon hơn.

Ghế xếp làm bằng INOX

Đối với nguyên liệu INOX thế mạnh lớn nhất là khả năng chống oxy hóa, rỉ sét rất tốt. Điều này giúp sản phẩm có tuổi thọ sẽ dài hơn, sản phẩm ít hỏng hóc. Tốt nhất làm quà tặng cho bạn trai, xem chi tiết tại đây!


Chiếc gối nàng tiên cá này với một thông điệp tùy chỉnh

Gối nàng tiên cá có thể ẩn những thông điệp bí mật dưới lớp sequin. Vì vậy, nếu cả hai bạn đều thích những cuộc săn lùng và bí ẩn, chiếc gối này là hoàn hảo cho đối tác của bạn. Bạn có thể có một tin nhắn tùy chỉnh được in trên cái này . Làm cho nó một cái gì đó vui vẻ và nâng cao. Bằng cách này, boo của bạn có thể ngủ trên một nửa và mỉm cười với tin nhắn ẩn trên nửa kia.

Có thể bạn quan tâm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng