Gợi ý quà tặng sếp nhân dịp tết 2021

Như ông bà nói, 'sức khỏe là vàng', quà tặng chăm sóc sức khỏe cũng là xu hướng quà tặng Tết bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Những món quà này sẽ gửi sự quan tâm của bạn đến người nhận cũng như chúc họ một năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc để làm việc, làm việc. Bạn có thể tặng các sản phẩm chăm sóc, bồi dưỡng sức khỏe cho mọi người, từ người thân đến nhân viên, đối tác, lãnh đạo.

Một số gợi ý về quà tặng thực phẩm chức năng có ý nghĩa cho Tết Nguyên đán 2021 bạn có thể tham khảo:



Vitamin, bổ sung khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, tảo Nhật Bản, đông trùng hạ thảo, nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, yến sào. để tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe, chống thiếu máu.

Sản phẩm hỗ trợ xương và khớp, Glucosamine hỗ trợ điều trị đau xương khớp, giúp tái tạo sụn khớp. Ginkgo Biloba bổ sung để tăng cường lưu thông máu não, tăng cường hoạt động của não.

Quà tặng cao cấp

Ghế câu cá

Ngoại hình thông minh, ghế xếp đi câu cá với khả năng gấp nhỏ gọn giúp việc chuyển vận phát triển thành tiện lợi. vật liệu được khiến bằng thép cao cấp được sơn tĩnh điện. bảo kê khuông thép hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường. Trọng vận chuyển to bởi khung xương vững chắc. Người to béo sử dụng cũng hoàn toàn an tâm. Khả năng điều chỉnh độ nghiêng tới 170 độ, thích hợp có mọi nhu cầu dùng. tiêu dùng thuận tiện: khi ngồi câu cá khá mỏi lưng hay buồn ngủ, chỉ cần ngả người thả lỏng ghế sẽ trả về 1 độ nghiêng thích hợp cho chức năng nằm thư giãn.

ghế câu cá, ghế gấp câu cá, ghế xếp câu cá đà nẵng, ghế xếp ngồi câu cá, ghế xếp đi câu cá

Ghế thư giãn cho người già

Sản phẩm ghế thư giãn cho người lớn tuổi HAKAWA có kết cấu đặc thù có sườn đỡ công nghệ lượn theo các con phố cong cơ thể giúp giảm trọng lực đè nén những khớp xương. từ đó triệt tiêu nguồn cội dẫn đến những cơn đau nhức thường gặp. Ghế còn có phần đỡ khớp khủy chân nâng đỡ tạo chỗ dựa bất chợt nhất cho khách hàng. Chính cho nên người cao tuổi sẽ dễ nằm choạc chân thả sức mà ko bị các cơn đau nhức xương khớp khuấy rối ko gian thư giãn.

ghế thư giãn cho người lớn tuổi, ghế thư giãn dành cho người già

Xu hướng thưởng thức

Ngày nay, du lịch cho kỳ nghỉ dài cũng là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Một chuyến đi không chỉ giúp bạn và gia đình có nhiều thời gian hơn để ở bên nhau, không bị vướng mắc bởi những thói quen hàng ngày mà còn là cơ hội để thưởng thức cảnh đẹp, trải nghiệm phong tục và truyền thống độc đáo ở những vùng đất mới. Đặc biệt, lựa chọn đi du lịch vào đầu xuân cũng giúp bạn và người thân bớt lo lắng về việc mua sắm Tết trở lại! Do đó, đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa mà bạn dành cho cha mẹ và người thân trong dịp Tết năm 2021 này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường