Món quà khéo léo dành cho mẹ chồng

Tùy thuộc vào mối quan hệ của bạn, thị hiếu của họ và một loạt các yếu tố khác, việc nhận một món quà cho bố mẹ chồng của bạn có thể bị áp lực khá cao. Cho dù bạn đang ở với họ trong một kỳ nghỉ hay chỉ dừng lại để ăn tối, vì lợi ích của bạn và đối tác của bạn, bạn cần phải tạo ấn tượng tốt. 


Khu vườn trong nhà

Bất cứ ai có không gian trống trong nhà bếp hoặc khu vườn đều biết có bao nhiêu loại thảo mộc tươi có thể nâng cấp một món ăn. Mặc dù không phải tất cả các vùng khí hậu hoặc không gian đều có thể duy trì một khu vườn thảo mộc đầy đủ, nhưng bộ dụng cụ làm vườn trong nhà nhỏ này có thể, vì vậy họ có thể phủ lên mọi món ăn cuối cùng với các loại thảo mộc tươi yêu thích của mình.

Đèn cảm ứng 

Nếu vợ chồng bạn ở xa, họ sẽ thực sự đánh giá cao chiếc đèn cảm ứng này. Giữ một cái trong nhà của bạn và một cái trong nhà của họ, và bất cứ khi nào bạn chạm vào nó, đèn của chúng cũng sẽ sáng. Đó là một cách dễ thương để giao tiếp và cho họ biết rằng thỉnh thoảng bạn đang nghĩ đến họ.

Ghế ngủ

Với chiếc ghế ngủ g20t mẹ chồng của bạn sẽ có giấc ngủ trưa thoải mái nhất, bà có thể ngủ cả ngày mà không lo mỏi chân tay vai cổ và gáy. Ghế rất nhỏ gọn gọn và tiện lợi, gấp gọn cất bất cứ đâu, với thiết kế hiện đại ghế sẽ phù hợp với mọi không gian sống nhà bạn. Xem chi tiết tại hakawa.vn


Một chiếc bình hiện đại

Hoa luôn là một món quà tuyệt vời, nhưng nếu họ không có bình phù hợp để cắm chúng thì còn gì bằng? Hãy tặng họ một chiếc bình có nụ đơn giản, đẹp mắt, đủ lớn để đựng một vài bông hoa trông đẹp mắt ở bất cứ đâu trong nhà của họ - và nếu bạn muốn đi thêm một quãng đường nữa, bạn cũng có thể đặt một vài bông hoa vào đó.


Một chiếc loa thông minh

Nếu vợ chồng bạn không thực sự là người thích công nghệ, hãy bắt đầu với chiếc loa thông minh nhỏ này. Các Echo Dot là một giới thiệu tinh tế để công nghệ thông minh - cộng họ sẽ nhận được một cú đá ra khỏi giao tiếp với Alexa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng