Ý tưởng quà tặng chu đáo cho con gái để tặng mẹ

Sự thật mà nói, không có món quà nào trên thế giới này chẳng có món quà nào có thể cân sứng với tình yêu thương trời biển của mẹ dành cho ta, những bữa ăn ngon mẹ đã nấu cho bạn. Nhưng nếu bạn vẫn muốn thể hiện lòng biết ơn của mình qua hình thức một món quà, thì có một số điều mà mẹ bạn hoàn toàn không ngại vào Ngày của Mẹ.

Xem tất cả những ý tưởng quà tặng chu đáo cho con gái để tặng mẹ của mình, dưới đây. 


Vòng đeo tay 

Những người mẹ đang xây dựng bộ sưu tập tinh dầu sẽ đánh giá cao loại dây đeo này sẽ giúp giữ mùi hương yêu thích của cô ấy trong không khí.


Coco Mademoiselle

Bạn không bao giờ có thể sai lầm với bất cứ điều gì từ Chanel, đặc biệt là chai xịt thơm hoa hồng này. Mỗi spritz sẽ nhắc nhở cô ấy rằng bạn là người yêu thích của cô ấy (jk… sorta).


Ghế thư giãn ban công HK

Ban công nhà bạn, mỗi khi chiều tới hoàng hôn tuyệt đẹp nhìn ra xa xa nơi chân trời từng đàn chim mỏi cánh bay. Hay những đêm sáng trăng, bầu trời đầy những ánh sao đêm. Thật tuyệt vời ngay lúc ấy có cái ghế thư giãn HK ngoài ban công thì thích thú lắm, cảm giác nằm thư giãn thoải mái thư thái nhâm nhi ly cà phe hay tách trà nó đã làm sao. Xem chi tiết sản phẩm tại link sau: https://hakawa.vn/loai-ghe-thu-gian-nao-doc-sach-thoai-mai-tot-cho-co-va-vai.html


Hoa hồng

Đừng nhận những bông hoa của cô ấy sẽ tàn trước khi bạn có thể hoàn thành bữa nửa buổi vào Ngày của Mẹ. Thay vào đó, hãy nâng cấp lên một bản sắp xếp được duy trì để tồn tại trong ít nhất 365 ngày.


Bình hoa kiêm làm đế giữ điện thoại đầu giường

Bạn có thể mong đợi một chiếc bình đầy hoa, nhưng một chiếc bình có thể chứa cả tế bào của cô ấy sẽ khiến cô ấy ngạc nhiên thích thú. 


Máy làm ẩm mặt di động Hey Dewy

Đừng để lãng phí tất cả công sức chăm chút của những sản phẩm làm đẹp đó. Giúp giữ ẩm cho làn da của cô ấy với thiết bị dưỡng ẩm này mà cô ấy có thể mang đi bất cứ đâu cô ấy muốn!


Áo choàng tắm cổ điển

Có thể cô ấy không thích mặc quần áo vào cuối tuần hoặc không bao giờ có thể nói không với một chiếc áo khoác mềm mại, bông xù. Dù bằng cách nào, cô ấy sẽ đánh giá cao sự che đậy sang trọng này.


Bàn ủi du lịch mini

Nếu cô ấy là một người thường xuyên đi máy bay phản lực, chắc chắn cô ấy sẽ đánh giá cao việc có anh chàng tí hon này trong hành lý của mình.


Sách nấu ăn

Vì vậy, cuối cùng cô ấy đã có một trong những chiếc bếp tất cả trong một đó, hả? Chà, hãy đảm bảo rằng cô ấy sẽ sử dụng được nhiều thứ với một hướng dẫn nấu ăn tiện dụng.


Có thể bạn quan tâm:

Mua quà gì để mừng sinh nhật mẹ nhỉ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 món quà tặng sinh nhật của bố

5+ món quà tặng bạn trai trước lúc lên đường

Gợi ý quà tặng 8/3 dành cho các nàng